Jul 30, 2007

Happy Birthday...I'll See You Soon...

Back to old school! Hay! I strongly believe that the one who made this questionnaire is a text addict...why else the text lingo? Tsk tsk! No wonder today's generation could hardly spell a proper word in English, much less construct correct grammar...Woe to you, I say!

anong nakasulat sa suot mong tshirt ngayon? Navy.
anong oras na? 1022H (avaya time)
ano favorite mong gawin pag bored? read, read and read more!
anong pinapakinggan mo ngayon? wala.
anong nararamdaman mo? i feel sick...may sipon ako, e.
may sumampal sayo ng walang reason? wala pa...and don't you dare!
anong itsura mo pag nalalasing? hehe...tulog, malamang.
anong balak mong gawin tomorrow? umuwi ng maaga. ala munang gimik.
umaakyat ka ba sa bubong ng bahay nyo? nung bata pa ako. pero ngayon hindi na.
marunong ka bang lumangoy? konti.
nakapunta ka na ba sa gateway mall? asus! tambayan ko kaya yun! nakakasawa na nga e...
kelan ka huling umiyak? two weeks ago.
nakasakay ka na ba ng cyclone loop sa star city? naman!
madalas ka bang makita sa baywalk? hindi.
city? nakakanta ka na ba sa videoke? ako pa!
may kagalit ka ba? ako wala. ewan ko sila kung galit sila saken.
anong katangian mo ang maipagmamalaki mo sa mga tao? i dunno.
makulet ka bang tao? medyo.
cno huli mong nktxt? ....
na-experience mo na ba na maglakad habang umuulan? oo, noh! lately napapadalas na naman nga e!
anong ginagawa mo ngaun? malamang sumasagot nito.
may naaalala k b ngayon? wala.
cnong huling nagtxt sayo? si jane.

No comments: